Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

TRẢI NGHIÊM THÚ VỊ HÒA PHÚ THÀNH

Bạn là một người năng động muốn hoà mình vào thiên nhiên , bạn yêu thích du lịch khám phá pha chút mạo hiểm? hãy đến với Hoà Phú Thành – khu du lịch sinh thái với dịch vụ trượt thác chắc chắn sẽ là điểm đến được ưu tiên hàng đầu trong hành trình trải nghiệm của bạn!




KDL Hoà Phú Thành nằm ở phía Tây thành phố Đà Nẵng, gần với khu du lịch Bà Nà Hills cùng với các khu du lịch sinh thái hấp dẫn khác như: Ngầm Đôi và Suối Hoa, tạo nên một đặc khu thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. KDL Hòa Phú Thành có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, xen kẽ dưới những hàng cây xanh mát.

Dịch vụ bạn không thể bỏ qua của Hoà Phú Thành là trượt thác bằng xuồng cao su. Với những thác nước và những bãi đá tuyệt đẹp. Ngồi trên xuồng cao su bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm cảm giác mạnh cùng dòng suối mát lạnh cùng với khám phá những khung cảnh núi non hùng vĩ và thơ mộng. Bạn sợ không an toàn hãy yên tâm vì bạn sẽ được trang bị áo phao, mũ bảo hiểm và các kiến thức cơ bản để có thể sử dụng xuồng cao su trên địa hình suối chảy mạo hiểm. Ngoài ra, đội ngũ cứu hộ nhiệt tình sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường cùng dòng suối.

Nếu bạn chỉ muốn có những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng giữa thiên nhiên trong lành, bạn có thể tìm đến các chòi dừng chân ven suối, hay khu massage cá ở bên phải cổng chính của Hòa Phú Thành. 

Hãy đến và trải nghiệm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét