Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

HẢI SẢN ĐÀ NẴNG!

Nếu đã một lần đến với Đà Nẵng, làm sao bạn có thể bỏ qua những hàng quán hải sản ven biển ở nơi này được. Thực sự bạn chưa trải nghiệm những hàng quán này thì bạn chưa đến đây đâu nhé!
Đà Nẵng được biết đến là thành phố bên vịnh miền Trung và có bãi biển nằm trong top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.



Đến Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống, thơm ngon, các quán ven biển sẽ làm bạn hài lòng như quán Bà Cường - nằm trên đường Hoàng Sa. Quán này chuyên bỏ sỉ các mặt hàng hải sản cho toàn thành phố nên giá cả rất phải chăng. Bạn chỉ cần chọn những món bạn muốn ăn và hình thức chế biến như Hàu nướng mỡ hành, chíp chíp hấp,... chỉ 10 phút sau bạn sẽ có món ăn nóng hổi vừa ăn vừa nhâm nhi cốc beer giải khát., quán Lành bên đường Phạm Văn Đồng nổi tiếng với món ốc nhảy xào cay hay quán Thanh cùng đường có món cá đuối tươi nướng cũng khá là hấp dẫn.
Bạn cũng có thể bắt gặp nhiều quán, nhiều nơi bán và cung cấp hải sản dọc ven các bờ biển hoặc phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn. Nhà hàng Mỹ Hạnh bên biển Mỹ Khê...
Trong thời tiết oi bức của mùa hè, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm cảm giác thú vị của việc tự tay lựa mua các loại hải sản tươi ngon, mang lên chế biến tại chỗ và thưởng thức giữa gió biển lồng lộng. Ngồi hít hà mùi thơm của các món ăn được chế biến tại chỗ, nguyên liệu tươi ngon đã mang lại mùi vị không thể nào chê được, quan trọng hơn là với giá cả cực kì “mềm”, còn gì tuyệt vời hơn thế!

Mua hải sản tươi sống ở đâu tại Đà Nẵng?

Chợ Hải Sản Đà Nẵng – nơi mua bán hải sản hàng đầu miền Trung là nơi muốn được đến một lần của nhiều bạn trẻ.Chỉ cần vài chục nghìn trên tay bạn đã có một bữa hải sản đầy ắp, no bụng.Chợ Hải sản là nơi tập trung mua bán “mồi” từ những chuyến đánh bắt của ngư dân thành phố. Hay chợ chiều bên đường Ngô Quyền thuộc quận Sơn Trà. Tại đây, hàng loạt hải sản tươi sống được bày bán như: tôm, mực, cá, ốc, nghêu, sò, chíp chíp… được bày bán với giá thành tương đối bình dân, rẻ hơn các khu chợ đầu mối hàng chục nghìn
Hải sản Đà Nẵng khá đa dạng về loài, cũng dễ dàng chế biến và cũng rất dễ ăn,lại phù hợp với mọi lứa tuổi.  Hầu hết tìm gặp được ở các quán nhậu, các nhà hàng. Hãy thưởng thức những hương vị với những cách chế biến khác nhau để biết về ẩm thực hải sản tại Đà Nẵng và xem món nào hợp với khẩu vị của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét