Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Suối khoáng nóng Thanh Tân Alba - Korea đất Huế.

Nếu bạn cần một chút nhẹ nhàng, thư giãn kết hợp các hoạt động thể thao mạnh, có thể đến công viên nước nhiều trò chơi thú vị, đặc biệt là trò Highwire và Zipline tại Thanh Tân Alba.
Để có một chuyến đi vui vẻ, đáp ứng mọi nhu cầu khi cần và không phải lúng túng với những luật lệ nơi này thì bạn cần phải lưu ý:
* Chuẩn bị cho chuyến đi:
- Đồ ăn.
Một điều cần chú ý là nơi đây không cho khách đem đồ ăn theo vào bên trong. Tuy nhiên bạn có thể chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ, bỏ vào ba lô và thưởng thức kín đáo sau khi tắm xong. Nếu quên, bảo vệ sẽ yêu cầu bạn đóng phí vệ sinh 25.000/người chỉ tính người mang đồ ăn thôi nhé nên cứ dồn cho một người cầm là được. Nhớ mang theo ít trứng gà sống nhé. :)
- Đồ tắm, vì đây đi tắm suối nên bạn cần mang theo đồ bơi. Ở đây cũng có dịch vụ cho thuê và bán đồ bơi.
* Phương tiện:
Nếu bạn đi từ Đà Nẵng bằng ô tô, thì nên xuất phát từ lúc 7h sáng để có thêm nhiều thời gian vì đoạn đường từ Đà Nẵng đến Thanh Tân khá xa mất hơn 3h đi xe cho 130km.
* Có gì đặc biệt ở đây?
- Suối khoáng nóng, các hồ bơi và cầu trượt. 
- Highwire - trò chơi thăng bằng trên cáp: trò chơi được thiết kế với hệ thống gồm ba chặng đường trên cáp treo cao 6 m so với mặt đất, tổng chiều dài gần 600 m, gồm 32 thử thách.

- Zipline - trò chơi đu dây mạo hiểm dài nhất Đông Nam Á 560m và cao 45m. Bạn sẽ được treo mình trên một sợi dây cáp, trượt dài từ trên đỉnh núi cao xuống. Lồng ngực bạn sẽ căng phồng, tim đập mạnh và đón nhận những cơn gió mạnh rít ngang tai và đương nhiên trò này không dành cho những ai yếu tim và huyết áp.

- Tắm khoáng nóng:
Sau khi tham gia các trò chơi mạo hiểm, bạn hãy thư giãn toàn thân bằng cách thả mình trong dòng suối khoáng nóng thiên nhiên nên khả năng phục hồi sức khỏe rất tốt. Vé tắm khoáng nóng là 100.000 đồng, tắm VIP là 180.000 đồng.

Phía cuối khu tắm VIP có nguồn của nước tắm khoảng 70độ C nên bạn có thể cho trứng gà vào túi nilon và buộc dây thả xuống luộc. Vì đây là khu vực cấm tắm bởi nhiệt độ nước quá cao nên bạn hãy cẩn thận.
* Ăn uống, nghỉ ngơi:
Hãy tận dụng phiếu ăn uống miễn phí nếu đã mua vé Combo tại nhà hàng bên trong khu tắm. Hoặc những đồ ăn mà bạn mang theo khi đi.
*Về lại Đà Nẵng
Kết thúc chuyến đi sảng khoái và tràn ngập tiếng cười...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét