Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

ĐÊM ĐÀ THÀNH!

Bạn đến Đà Nẵng du lịch và đôi khi các chuyến du lịch của bạn chỉ diễn ra vào ban ngày. Vậy buổi tối bạn làm gì? bạn chơi gì? ăn gì?... dưới đây sẽ là một số điểm ăn chơi chốn Đà thành dành riêng cho bạn.

1. Đà Nẵng - thành phố của những cây cầu:
Nhắc đến Đà Nẵng, ngoài bãi biển đẹp ra thì điều mà người ta biết đến thành phố này là những cây cầu đẹp được bắt qua sông mang tên trùng với con sông của xứ sở kim chi - Sông Hàn thơ mộng. Toàn thành phố có tất cả 9 cây cầu nhưng riêng sông hàn có 7 cây cầu và 4 trong 7 câu cầu đó được gọi là "Tứ Đại Mỹ Cầu".


- Thuận Phước - cây cầu dây võng bắt qua cửa biển dài nhất Việt Nam.
- Cầu sông Hàn - cây cầu xoay đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cũng như cây cầu hiện đại nhất Đông Nam Á.
- Cầu rồng - con rồng thép nặng nhất và đặc biệt nhất thế giới ( phun lửa và phun nước vào mỗi 9h tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần).
- Cầu Trần Thị Lý - cây cầu có trạm thang máy lên cao đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam.
2. Du thuyền hạnh phúc - Cầu tình yêu - Cá chép hóa rồng:
Lấy ý tưởng từ con rồng thời Lý - triều đại thịnh vượng nhất Việt Nam. Cá chép hóa rồng mang truyền thuyết cá chép vượt long môn để phun mưa cứu lấy chúng sinh.
Để hoàn thành bức tượng độc đáo này, 30 nghệ nhân lành nghề và tâm huyết nhất của làng đá mỹ nghệ non nước đã chế tác liên tục trong thời gian 3 tháng bằng 200 tấn, 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên.
Để đến với Cá Chép Hóa Rồng, bạn phải đi qua Cầu Tình Yêu. Không cần book vé máy bay đến Pháp hay Hàn Quốc, bạn vẫn có thể mãn nguyện mong muốn được khóa một ổ khóa có khắc tên "một nữa" của bạn ngay tại đây.
Nhìn theo hướng về biển bạn sẽ thấy một chiếc du thuyền thiết kế 5 sao. Đừng bất ngờ bởi du thuyền này xây dựng hoàn toàn bằng bê tông cốt thép và hiển nhiên không thể di chuyển trên mặt nước. Đây là hệ thống nhà hàng " Food court" sẽ mang đến cho bạn những món ăn trải dài đất nước theo hương vị từ Bắc - Trung - Nam.

3. Công viên Châu Á ( Asia Park).
Được đầu tư hơn 4000 tỉ đồng, là khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tại Đông Nam Á. Với tổng diện tích 880.082 m2, được chia làm 4 khu chức năng chính công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe. Với 9 phân khu đặc trưng nhất của Châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc,Trung Quốc, Nepal và Việt Nam.

Bao gồm rất nhiều trò chơi mới nhất hiện nay, các trò chơi mạo hiểm như máng trượt tốc độ cao, tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao... Đặc biệt điểm nhấn tại công viên này chính là vòng quay khổng lồ Sun Wheel lọt top 10 vòng quay cao nhất thế giới - 115m. Hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với cảm giác hoàn toàn khác lạ.
4. Sky 36 Bar - Sky bar cao nhất Việt Nam.
Sky36 nằm tại tầng 35 và 36 của Khách sạn Đà Nẵng Novotel Danang Premier Han River do tập đoàn SunGroup làm chủ.Với độ cao 166m, từ vị trí này có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm. SKY36 - Sky bar với thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, ấn tượng được thiết kế sang trọng. Không gian SKY36 là sự kết hợp giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế sang trọng
.
Lưu ý đến với Bar này bạn nên diện những bộ trang phục quần dài và mang giày đối với nam, không nên mặc quần ngắn đối với nữ.
5. Bạch Đằng -Con đường không ngủ.
Là tuyến đường ven sông Hàn thơ mộng và mát mẻ, và gần như là tập trung nhiều điểm vui chơi giải trí như: cà phê, quán ăn vặt, bar, pud, quán nước và hoạt động gần như đến sáng. Phòng trà Memory nổi tiếng nhất Đà Nẵng cũng tọa lạc ngay trên tuyến đường này.

Bạn đến đây có thể nghe các ca sĩ hải ngoại hát live và nhâm nhi ly cà phê hay cocktail tận hưởng cuộc sống. Hay đến các quán pud giao lưu trò chuyện, mời nhau cốc beer cùng những người bạn ngoại quốc đến thâu đêm. Nếu bạn thuộc type người thích vui vẻ tận hưởng cuộc sống về đêm thì chắc hẳn bạn chẳng thể bỏ qua con đường này đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét