Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

BÀ NÀ Hills! HÒN NGỌC QUÝ CỦA ĐÀ NẴNG.

Khi nói đến Đà Nẵng, du khách không thể không nhắc tới khu du lịch Bà Nà – điểm du lịch có 2 kỷ lục thế giới là cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới, tuyến cáp treo có tổng độ dài dài nhất thế giới, tuyến cáp treo có tổng lượng cáp nặng nhất thế giới.
Bà Nà - Núi Chúa thuộc địa phận Huyện Vang thành phố Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 50m về phía Tây.
Đến với Ba Na Hill cảm giác mà bạn mang trong mình là sự kích thích sự tò mò của bạn và thôi thúc bạn khám phá nó. Ở chân núi các bạn sẽ di chuyển lên trên bằng cáp treo trong quá trình di chuyển các bạn sẽ cảm nhận được áp suất không khí đang dần thay đổi và hơi lạnh khi lên cao đôi khi sẽ làm các bạn rùng mình hà hơi khó thở. Các bạn sẽ được quan sát các khe suối và cánh trường nguyên sinh từ vị trí trên cao.
Đến được đỉnh núi nơi mà bạn sẽ muốn đặt chân đến nhất đó là khu phố Pháp với những tòa nhà cổ kính mang kiến trúc Châu Âu như đang mang các bạn đến với Paris. Những tòa nhà có cả nhà thờ nữa nơi các cô dâu chú rể thực hiện lễ cưới ở đây.
Không phải ngẫu nhiên mà Bà Nà Hill được mệnh danh là ‘Tiên cảnh’ bởi cảnh vật nơi đây hài hòa với nhau tạo ra một phong cảnh nên thơ, động lòng người. Mây bay ngang đầu với vườn hoa lung linh sắc của hoa Cẩm tú cầu đủ sắc và các loài hoa khác.
Hầm rượu với những bình rượu cần xưa quý hiếm giúp các du khách thưởng thức và trải nhiệm một cảm giác mới khi thưởng thức.Chắc chắn đây là 1 trải nghiệm thú vị khi bạn đến Ba Na Hill.
Được mệnh danh là Thiên đường trò chơi, khi vào khu vui chơi giải trí các bạn sẽ được cuốn theo những trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, leo núi, ngôi nhà ma, vòng quanh tình yêu…. Còn rất nhiều trò chơi đang chờ đón các bạn
Đến đây không thể bỏ qua một nơi đó là chùa Linh ứng trên đỉnh Ba Na Hill tiếp tục di chuyển bằng cáp treo. Lên đến chùa bạn sẽ thấy được một tượng phật thích ca rất lớn. Đây là 1 trong những bức tượng lớn nhất cả nước.
Đến với ẩm thực các bạn sẽ được thưởng thức những món ngon do chính các đầu bếp nấu ngay tại nhà hàng hoặc gian hàng ẩm thực, có thể chọn cho mình các bữa ăn buffet…
Bạn có thể qua đêm tại khách sạn, ở chùa hoặc phiêu lưu hơn có thể dựng lều trại.. tùy bạn lựa chọn để đảm bảo có thể cho mình một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét